PSG muốn sở hữu miễn phí bản hợp đồng đắt giá nhất M.U

22:31 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ nước Pháp đang tìm cách chèo kéo chân chuyền 28 tuổi gia nhập Le Parc des Princes.

 

Rangnick nói về tình hình thể trạng của Pogba

Với những động thái hiện tại của Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ mất trắng chân sút tiềm năng nhất CLB vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay (do hết hợp đồng). Tuy nhiên, theo nguồn tin từ L'Equipe, Gã khổng lồ nước Pháp có thể mang về một nhà ĐKVĐ World Cup khác, đó chính là tiền vệ Paul Pogba.

Cũng như Mbappe, ngôi sao sinh năm 1993 đang bước vào những tháng cuối hợp đồng tại Man Utd và cho đến nay, quá trình đàm phán gia hạn vẫn chìm trong bế tắc. 

Cơ hội nào cho Pogba trong đội hình Man Utd khi hồi phục chấn thương? - Bóng Đá

 Pogba đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

Pogba gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, nhưng màn trình diễn đến từ chân chuyền người Pháp chưa thể đáp ứng đúng kỳ vọng, bởi sự bất ổn về mặt phong độ.

Vào giai đoạn đầu mùa giải, Pogba thi đấu hứng khởi, đóng góp 7 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân tại Premier League, nhưng trong suốt hành trình sau đó, anh không tạo ra thêm bất kỳ đường chuyền thành bàn nào.

Mặc dù vậy, PSG vẫn tự tin rằng, họ hoàn toàn có thể giúp Pogba trở lại đỉnh cao phong độ. Bên cạnh đó, cũng cần phải kể đến việc sở hữu miễn phí ngôi sao 28 tuổi.

Tuy nhiên đại diện nước Pháp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ phía Juventus và Real Madrid trong thương vụ này. Đó là còn chưa kể đến việc Man Utd sẽ tìm mọi cách để thuyết phục Pogba ở lại Old Trafford.

Trường Sơn | 21:33 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục