PSG muốn cướp mục tiêu 130 triệu trước mặt Liverpool

11:13 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain là CLB mới nhất lộ rõ tham vọng nẫng tay trên của Liverpool trên TTCN.

 

Liverpool muốn bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ bằng một ngôi sao trẻ trung đầy triển vọng của bóng đá thế giới là Jude Bellingham. Bellingham đang tỏa sáng tại World Cup và màn trình diễn mới nhất của anh giúp Tam sư vượt qua Senegal để xuất hiện tại vòng tứ kết gặp Pháp.

The Athletic chia sẻ, Borussia Dortmund đặt giá 130 triệu bảng cho Bellingham, một con số gây nhiều thách thức cho Liverpool nhưng vừa vặn với khả năng chi trả của những gã nhà giàu châu Âu. Theo nguồn tin từ Le10Sport, ông lớn lắm tiền nhiều của là PSG đang muốn nẫng tay trên Liverpool để chiêu mộ Bellingham.

Paris Saint-Germain hold an opinion on Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang tỏa sáng tại World Cup.

PSG đã ký hợp đồng với các tiền vệ vào mùa hè khi họ cố gắng xây dựng lại đội hình của mình. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có vẻ chưa thỏa mãn với dàn nhân tự tại khu trung tuyến và coi Bellingham là một sự bổ sung lý tưởng.

Sự xuất hiện của một CLB sở hữu nguồn tài chính dồi dào như PSG nhiều khả năng trở thành lý do để Dortmund tiếp tục đẩy giá chuyển nhượng của Bellingham. Đó là còn chưa kể Real Madrid và Manchester City, 2 CLB có túi tiền rủng rỉnh khác, cũng sẵn sàng trải thảm đó chiêu mộ tài năng sinh năm 2003. 

Rất thú vị để NHM chứng kiến đâu là đội bóng có thể giành sự phục vụ của Bellingham vào hè 2023.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:15 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục