PSG lên kế hoạch thâu tóm "trò cưng" của Jurgen Klopp

00:13 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp đang có cho mình khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain vẫn đang tập trung vào công cuộc giữ chân hai ngôi sao lớn nhất của CLB là Neymar và Kylian Mbappe. Nhưng tất nhiên, họ cũng cần mang về Paris những cái tên mới để HLV Mauricio Pochettino bắt đầu xây dựng triều đại của riêng mình.

Tribal Football dẫn nguồn từ Le Parisien cho biết, Georginio Wijnaldum đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của PSG. Cần biết, hợp đồng giữa Wijnaldum với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa Hè, và ngay ở thời điểm hiện tại thì anh đã có thể thoải mái đàm phán với những CLB ngoài Premier League. 

PSG to go Georginio Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum sẽ đến Ligue 1?

Trước tình hình trên, dễ hiểu khi Giám đốc thể thao Leonardo đang lên kế hoạch ngồi vào bàn đàm phán với tiền vệ người Hà Lan. Và bên cạnh PSG, Barcelona cũng có ý định chiêu mộ Wijnaldum - người vốn là "trò cưng" của HLV Ronald Koeman trên ĐT Hà Lan.

Bên cạnh Wijnaldum, thực tế thì Leonardo đang rất bận rộn trên TTCN với hàng loạt mục tiêu khác. Đáng chú ý, đa phần trong số đó đều là những ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa Hè, điển hình như Sergio Aguero, Sergio Ramos và tất nhiên là Lionel Messi. 

Về phía Pochettino, mùa Đông vừa rồi ông đã có ý định tái hợp với Dele Alli, nhưng thất bại. Thế nên, không loại trừ khả năng Poch sẽ tiếp tục công cuộc thâu tóm tiền vệ này vào mùa Hè tới.

Pochettino phát biểu sau khi đánh bại Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 23:15 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục