PSG lên kế hoạch cướp tân binh của Chelsea

15:47 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnNhững lệnh cấm hiện đang mang đến những tác động khổng lồ đối với công tác chuyển nhượng của Chelsea.

 

Pochettino phát biểu sau trận thua Real Madrid 

Sau khi Tỷ phú Roman Abramovich bị Chính phủ Anh trừng phạt nặng nề, Chelsea hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất trong lịch sử CLB. Trước mắt, họ sẽ không được ký kết thêm bất kỳ thỏa thuận mới nào, bao gồm cả việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

Tất nhiên, những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng mà The Blues đã lên kế hoạch thực hiện trong mùa Hè, trước mắt cũng đã phá sản toàn bộ. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Chelsea từng 'giành pole' trong cuộc đua đến chữ ký của Raphinha - ngôi sao thuộc biên chế Leeds United, nhưng sau cuộc khủng hoảng thì The Blues cũng đã không còn tham gia đàm phán.

5 mục tiêu thay thế Rashford - Bóng Đá

 Chelsea khả năng cao sẽ mất Raphinha. 

Tận dụng khó khăn của Chelsea, Goal dẫn nguồn từ ESPN cho biết, Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch mang Raphinha đến với Ligue 1. Bên cạnh Kylian Mbappe, khả năng cao PSG cũng sẽ chia tay cả Angel Di Maria trong mùa Hè, nên dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ hàng công.

Được biết, bên cạnh PSG, Raphinha còn được một ông lớn khác nhắm đến là Barcelona. Về phía Leeds United, trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến năm 2024, không loại trừ khả năng họ sẽ chấp nhận bán đi trụ cột của mình ngay trong mùa Hè tới để thu về một mức phí cao nhất có thể. 

Huỳnh Phong | 15:17 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục