"PSG là lá thăm khó khăn nhất dành cho Real"

11:22 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnToni Kroos nhận định PSG là đối thủ khó khăn nhất có thể dành cho Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Những người trong cuộc đã có các phát biểu liên quan đến cuộc đối đầu giữa Real Madrid và PSG tại vòng 1/8 Champions League. Sergio Ramos sẽ gặp lại đội bóng cũ nhưng trung vệ người TBN vừa nhấn mạnh sẽ không khoan nhượng ở màn chạm trán tới đây. 

Nếu Ramos là nhân vật đại diện cho PSG lên tiếng trước trận đấu đỉnh cao này thì bên phía Real, Toni Kroos vừa đưa ra nhận định bản thân. Cụ thể, nêu cảm nghĩ về lá thăm PSG, tiền vệ người Đức bày tỏ:

"Một đối thủ rất thú vị cho vòng tiếp theo. Tôi nghĩ PSG là lá thăm khó khăn nhất dành cho Real. Tuy nhiên, sau cùng, chúng tôi vẫn là Real. Chúng tôi luôn mong chờ những trận đấu như vậy và rất tự tin sẽ lọt vào vòng tứ kết. Đây sẽ là màn chạm trán xuất hiện nhiều điều đáng xem trên sân."

 Kroos chia sẻ về lá thăm PSG.

Kroos sẽ có cơ hội đụng độ với một trong những tiền vệ hay nhất hiện tại là Marco Verratti. Màn so tài giữa 2 cá nhân này tại khu vực trung tuyến nhiều khả năng định đoạt đến kết quả chung cuộc của cuộc đối đầu tới đây. 

Ở 2 lần gặp nhau gần nhất tại Champions League, PSG thắng một và hòa một ở vòng bảng mùa giải 2019/20. 

Trước đó một mùa giải, Real vượt qua PSG với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League.

Video Kroos ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid:

 
Lữ Phong | 10:24 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục