PSG kích hoạt thương vụ 130 triệu bảng vào tháng Giêng

16:51 Thứ ba 11/10/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vẫn đang rất quyết tâm trong việc thực hiện một thương vụ bom tấn ở phiên chợ đông.

 

Paris Saint-Germain đang có khởi đầu khá tốt tại mùa bóng năm nay khi thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở cả 2 đấu trường, Ligue 1 lẫn Champions League bằng việc giành lấy ngôi vị đầu bảng. 

Thành công của đại diện Thủ đô nước Pháp có đóng góp không nhỏ của bộ 3 siêu sao tấn công, Lionel Messi - Neymar - Kylian Mbappe với phong độ ghi bàn ấn tượng. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến khả năng mua bán tài tình của tân Giám đốc thể thao, Luis Campos khi ông giúp PSG gia tăng đáng kể chiều sâu đội hình bằng những chữ ký chất lượng như Nordi Mukiele, Vitinha, Renato Sanches, Hugo Ekitike, Carlos Soler hay Fabian Ruiz. 

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Paris Saint-Germain còn muốn thực hiện một thương vụ "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

PSG kích hoạt thương vụ 130 triệu bảng vào tháng Giêng - Bóng Đá

PSG muốn chiêu mộ Leao. 

Theo nguồn tin của trang Media Foot, đại diện nước Pháp sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 150 triệu euro (khoảng 130 triệu bảng) để chiêu mộ trụ cột hàng công của AC Milan, Rafael Leao. Dù vậy, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của những đối thủ như Liverpool, Chelsea hay Manchester City, các đội bóng cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ Bồ Đào Nha. 

Rafael Leao đang thể hiện phong độ cao trong màu áo AC Milan khi đã có 4 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa giải năm ngoái, anh cũng góp công lớn để giúp Rossoneri đăng quang chức vô địch Scudetto.  

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:53 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục