"PSG không có chỗ cho Mbappe, thứ bóng đá của cậu ta đã bị ô nhiễm"

20:13 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jean-Michel Larque có những chia sẻ khá nặng lời dành cho Kylian Mbappe.

Theo quan điểm của huyền thoại Jean-Michel Larque, Kylian Mbappe đã thay đổi phong cách chơi bóng của mình, từ tốc độ đi kèm sự hiệu quả sang lối chơi quá màu mè.

Và thông qua Larque RMC Sport, Larque đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Mbappe vì phong cách thi đấu này:

“Vào lúc này, Paris Saint-Germain không có chỗ cho Mbappe."

"Tôi sẽ không khoan một lỗ trên hộp sọ của cậu ta và tìm xem có gì trong đó, nhưng cậu ta đang làm phức tạp mọi thứ lên. Tại sao lại thực hiện quá nhiều kỹ thuật 'rabona'? Tại sao lại thực hiện đến 12 động tác 'stepover' nếu cậu ta chỉ đứng yên một chỗ?"

“Mbappe cần được giải độc, chữa khỏi bệnh cho thứ bóng đá đã hoàn toàn bị ô nhiễm bởi những pha di chuyển không cần thiết. Điểm mạnh của cậu ta là tốc độ, nhưng chúng ta không còn thấy điều đó nữa."

Jean-Michel Larque on Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe bị chỉ trích nặng nề.

"Tôi sẽ chờ xem liệu Pochettino có can đảm hơn Tuchel hay có thể kiểm soát Mbappe nhiều hơn hay không. Tôi không biết Tuchel là người chỉ đạo Mbappe hay ngược lại."

“Mbappe cần phải tỉnh táo và xem lại một số video, khi cậu ta chơi ban bật một chạm hay lùi sâu để lấy bóng. Bây giờ đây, Mbappe chỉ muốn có bóng dưới chân để có thể chế nhạo đối thủ của mình."

"Rõ ràng, với tốc độ bùng nổ của bản thân, cậu ta có thể vượt qua đối thủ, nhưng Mbappe lại để mất bóng. Tôi không có thông số cụ thể, nhưng trước Marseille, Mbappe đã để mất bóng vô số lần."

Pochettino nói về trận chung kết Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 19:15 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục