PSG khiến cả châu Âu sục sôi vì thương vụ Haaland

22:41 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử hứa hẹn sẽ tạo nên một thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng tới.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang trở nên khó đoán. Sau khi mùa giải này khép lại, Mbappe hoàn toàn có khả năng chia tay PSG. Nhiều nguồn tin khẳng định, trái tim Mbappe hiện chỉ hướng về một đội bóng duy nhất. Và đó là nhà cựu vô địch La Liga, Real Madrid. 

Việc chơi bóng lâu dài cho Los Blancos là tham vọng từ thuở nhỏ của Mbappe. Tiền đạo người Pháp cũng tin rằng, giấc mơ giành được cả Champions League và Ballon d’Or sẽ dễ dàng trở thành hiện thực khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

PSG 'will target Erling Haaland with Robert Lewandowski a back-up option' if Kylian Mbappe leaves for Real Madrid next summer - Bóng Đá

 PSG khiến cả châu Âu lo lắng vì Haaland.

Thực tế Mbappe đã liên tục khẳng định mong muốn chia tay PSG. Bằng chứng là cựu sao AS Monaco nhiều lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Ở chiều hướng ngược lại, PSG buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế.

Theo Daily Mail, PSG xác định Erling Haaland là mục tiêu số một, trong trường hợp Mbappe rời đội bóng ở mùa hè tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí khổng lồ, kèm với đó là mức lương hậu hĩnh cho Haaland.

Việc PSG tham gia vào thương vụ này chắc chắn khiến nhiều ông lớn châu Âu lo lắng. Sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi, PSG tự tin có thể thuyết phục Haaland gia nhập đội bóng. Trường hợp Haaland không muốn tới Pháp, PSG coi Robert Lewandowski là phương án dự phòng.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 22:11 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục