PSG hỏi mua Keisuke Honda

16:31 Thứ năm 05/01/2012

Theo tờ Sports Nippon của Nhật Bản, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp Paris Saint-Germain sẵn sàng trả 13 triệu euro cho CSKA Moscow để chiêu mộ tiền vệ người Nhật Keisuke Honda.

Theo Sports Nippon, PSG đã liên hệ với CSKA về Honda sau khi đã chuẩn bị sẵn khoản phí chuyển nhượng được ước tính vào khoảng 13 triệu euro. Thực tế, đội bóng thành Paris đã muốn có ngôi sao của ĐT Nhật Bản trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng thương vụ này sau đó không thành hiện thực do CSKA thách giá quá cao, 25 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của Honda với đội bóng Nga sẽ hết hạn vào tháng 1/2013.

PSG hỏi mua Keisuke Honda - Ảnh Getty

Trước PSG, 3 đội bóng Anh bao gồm Liverpool, Arsenal và Aston Villa đã từng bày tỏ sự quan tâm tới Honda hồi tháng 1/2011 khi tiền vệ này giúp Nhật Bản vô địch châu Á. Bản thân Honda cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đến tháng 6/2011, Juventus được cho là đã đàm phán với CSKA về Honda nhưng bất thành.

Honda bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại Nagoya Grampus trước khi gia nhập đội bóng Hà Lan VVV Venlo. Đến tháng 1/2010, tiền vệ người Nhật đã quyết định đầu quân cho CSKA ở giải VĐQG Nga và thi đấu rất thành công. Tại đây, Honda đã trở thành cầu thủ Nhật đầu tiên giành quyền vào Tứ kết Champions League.

Sau khi thuộc sở hữu của Qatar Sports Investments (QSI), PSG đã đầu tư rất mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng để củng cố lực lượng. Trong mùa Đông này, PSG đã liên hệ với David Beckham nhưng tiền vệ người Anh sau đó đã từ chối vì lý do gia đình. Mới đây, nguồn tin thân cận từ QSI tiết lộ trên AFP rằng họ sẵn sàng bỏ ra 61,5 triệu euro để “tậu” bộ đôi Brazil Alexandre Pato và Kaka.

Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục