PSG hét giá 35 triệu euro, M.U 'quay xe'

22:12 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford khó có thể chấp nhận mức giá mà đại diện nước Pháp đưa ra.

 

Leandro Paredes nằm trong danh sách những ngôi sao bị thanh lý của Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên đại diện nước Pháp chỉ đồng ý bán ngôi sao người Argentina nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Được biết, Paredes vẫn còn hợp đồng 2 năm tại PSG, nhưng sự sa sút đáng kể về mặt phong độ khiến anh dần bị bật bãi. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 22 lần trên mọi đấu trường mùa trước và chỉ được xem như sự lựa chọn bất khả kháng khi những nhân tố chủ chốt gặp chấn thương.

Inter & PSG Could Swap Leandro Paredes & Christian Eriksen This January - Bóng Đá

 Paredes không còn nằm trong kế hoạch của PSG.

Mặc dù vậy, Paredes vẫn thu hút sự quan tâm từ phía Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford cần phải bổ sung nhân sự cho tuyến giữa trong bối cảnh họ đã chia tay một loạt ngôi sao nơi khu vực này. Chính vì vậy, bên cạnh những mục tiêu hàng đầu như Frenkie de Jong hay Youri Tielemans, HLV Erik ten Hag cũng để mắt đến cựu cầu thủ Zenit St.Petersburg.

Nhưng theo L'Equipe, việc PSG đưa ra mức giá lên đến 35 triệu euro đã khiến Quỷ đỏ nhanh chóng "quay xe".

Cụ thể, Man Utd đã bỏ qua cuộc đàm phán ngay khi biết yêu cầu mà phía PSG đưa ra. Họ cho rằng việc phải chi khoản phí lớn cho một ngôi sao vốn đã không còn ở đỉnh cao phong độ là điều bất hợp lý.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:14 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục