PSG hành động, quyết thâu tóm "họng pháo" Premier League

19:34 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công của Paris Saint-Germain.

Ở thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain đang tập trung vào công cuộc giữ chân hai ngôi sao hàng đầu của mình là Kylian Mbappe và Neymar. Trong bối cảnh cả hai sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022, nếu không hành động nhanh chóng, tất nhiên PSG có thể sẽ gặp vấn đề lớn.

Cũng trên hàng công, Gã nhà giàu nước Pháp đang gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm. Cho đến nay, trong khi tân binh đắt giá Mauro Icardi vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, thì Moise Kean dù đang bùng nổ nhưng anh sẽ trở lại Everton khi thỏa thuận cho mượn kết thúc. Vì thế, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch mang về Paris một chân sút đẳng cấp. 

PSG in contact with Man City ace Aguero - Bóng Đá

 Aguero sẽ chinh phục Ligue 1?

Tribal Football dẫn nguồn từ El Chiringuito cho biết, PSG đã tiến hành liên hệ với Manchester City về trường hợp của Sergio Aguero - người sẽ đáo hạn hợp đồng với The Citizens vào mùa Hè tới. Theo giới truyền thông, cho đến nay Man City và Aguero vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Mùa này, chân sút 32 tuổi chủ yếu chỉ ngồi ngoài do dính chấn thương nghiêm trọng. Dù vậy, đẳng cấp của Aguero thì vẫn được đánh giá là hàng đầu châu Âu, và tất nhiên anh sẽ đủ sức để "càn quét" Ligue 1 nếu chuyển đến đây chơi bóng. Tuy có thể thâu tóm Aguero miễn phí, nhưng PSG dự kiến sẽ phải chi trả một khoản thù lao không nhỏ cho ngôi sao này.

Pochettino phát biểu sau khi hạ sát Barca

 
Huỳnh Phong | 18:36 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục