PSG gửi lời đề nghị SỐC 100 triệu bảng cho sao Tottenham Hotspur

15:19 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao sáng giá nhất của Tottenham Hotspur ngay trong phiên chợ Hè.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không có nhiều thay đổi về nhân sự sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn chiêu mộ một cái tên để nâng cấp cho hàng tiền vệ. Đây là động thái không quá bất ngờ trong bối cảnh Adrien Rabiot đánh tiếng muốn ra đi.

Theo tờ Express, PSG đang nhắm đến cái tên Christian Eriksen của Tottenham Hotspur. Cầu thủ người Đan Mạch đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Trước đó, Barcelona từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Ajax Amsterdam với giá 86 triệu bảng.

Các báo cáo cho biết, PSG đã gửi lời đề nghị khủng lên đến 100 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. Đây là số tiền có thể khiến phía Tottenham Hotspur cân nhắc. Hợp đồng giữa Christian Eriksen và "Gà trống" chỉ còn thời hạn đến năm 2020. 

 psg, eriksen - Bóng Đá

 Christian Eriksen đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

Chủ tịch Daniel Levy không có ý định để ngôi sao lớn nhất của đội bóng ra đi. Tuy nhiên, trong quá khứ Tottenham Hotspur đã mất những trụ cột quan trọng khi các CLB khác sẵn sàng chi tiền tấn. Trường hợp điển hình là Gareth Bale hay Luka Modric.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng Bắc London sẽ không chấp nhận bán Christian Eriksen trong phiên chợ Hè. Thời điểm hiện tại, HLV Mauricio Pochettino không còn quá nhiều sự lựa chọn sáng giá trên hàng công. Ngôi sao khác của Tottenham Hotspur đó là Son Heung-min phải tham dự ASIAD 2018 cùng Olympic Hàn Quốc. 

Kha Võ | 14:30 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục