PSG gửi đề nghị, chốt kế hoạch cho Rashford

22:36 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnGã Nhà giàu nước Pháp đang tỏ ra hoàn toàn nghiêm túc với sự quan tâm dành cho Marcus Rashford.

 

Dù có kế hoạch mang về một vài tiền đạo chất lượng trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch rời đi, nhưng đến nay thì Manchester United vẫn chưa thể nâng cấp hàng công bằng bất kỳ tân binh nào. Trái lại, họ còn đối mặt với viễn cảnh mất đi một nhân tố chủ chốt khác là Marcus Rashford.

Giới truyền thông khẳng định, Rashford đã lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain, và hai bên cũng đã tiến hành thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng. Về phía Man Utd, họ đã nhanh chóng xác định sẽ giữ chân tiền đạo người Anh, đồng thời HLV Erik Ten Hag cũng lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao này nằm trong kế hoạch của mình, nhưng có vẻ như PSG vẫn không hề nao núng.

Ten Hag on Rashford - Bóng Đá

 PSG nghiêm túc với Rashford. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Duncan Castles (dẫn nguồn bởi Utdreport), PSG đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị đến Man Utd về trường hợp của Rashford, đồng thời thuyết phục chân sút này bằng một bản hợp đồng dài hạn. Được biết, PSG đã chính thức đưa ra quyết định theo đuổi Rashford sau các cuộc thảo luận tích cực với cầu thủ này.

Cũng theo nguồn tin trên, Gã Nhà giàu nước Pháo có dự định sử dụng Marcus Rashford trong sơ đồ hai tiền đạo, cùng với Kylian Mbappe. Đáng chú ý, Cố vấn thể thao của PSG - Luis Campos tin rằng sự phát triển của Marcus Rashford với tư cách là một tiền đạo ưu tú đã bị hạn chế tại Man Utd, bởi các huấn luyện viên đã buộc anh đảm nhận hàng loạt vai trò khác biệt.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 22:06 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục