PSG gặp khó, Arsenal mở cờ trong bụng thương vụ 62 triệu bảng

12:42 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby đến từ Bayer Leverkusen.

 

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi một bàn thắng, một kiến tạo trong trận đấu lượt về Europa League với Ferencvaros và giúp Bayer Leverkusen lọt vào Tứ kết.

Từ lâu Moussa Diaby đã nằm trong tầm ngắm của Mikel Arteta và Pháo thủ đang có kế hoạch chiêu mộ anh ở mùa giải tới. Ngoài Arsenal, PSG được cho cũng đang để mắt đến tuyển thủ Pháp.

Xuất hiện hai đội bóng máu mặt cạnh tranh chữ ký 62 triệu bảng với Pháo thủ - Bóng Đá

 Diaby đang được định giá khoảng 62 triệu bảng.

Diaby dự kiến sẽ có giá khoảng 62 triệu bảng. Song, theo nhà báo Jonathan Johnson, đây sẽ là mức phí có thể gây khó cho PSG do những ràng buộc về luật "Công bằng tài chính". 

Trong khi đó, Johnson cho rằng chuyển đến sân St James' Park (Newcastle) có thể là một bước đi hợp lý trong sự nghiệp của Diaby.

"Cậu ấy đang đến độ chính trong sự nghiệp, nơi cậu ấy cần bước lên nấc tiếp theo và có lẽ một dự án (thể thao) như ở Newcastle sẽ phù hợp với cậu ấy hiện tại," Johnson nói với Caught Offside.

"Nhưng tôi nghĩ rằng, có một số CLB ở châu Âu đã để mắt đến cậu ấy trong vài tháng qua và việc trở lại Ligue I chắc chắn đã được cân nhắc trong thời gian gần đây."

"Không nghi ngờ gì về điều đó – cậu ấy đã giỏi hơn nhiều, phát triển hơn nhiều so với khi rời PSG và tôi không ngạc nhiên khi thấy các câu lạc bộ như Arsenal và Newcastle liên hệ với cậu ấy," Johnson nói thêm.

Ngọa Long | 11:44 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục