PSG đụng độ Barca, Neymar liền gửi thông điệp tới Messi

06:42 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnNeymar đã có những lời nhắn nhủ gửi tới Lionel Messi sau khi PSG bốc trúng lá thăm Barcelona.

 

Neymar trên sân tập PSG

Paris Saint-Germain đối đầu Barcelona có thể xem là trận đấu kinh điển nhất vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải năm nay. Theo đó, đây là cặp đấu nhiều duyên nợ, cũng như Neymar sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ.

Tiền đạo người Brazil đã làm tan nát trái tim người hâm mộ Barcelona, khi anh quyết định đầu quân cho PSG vào năm 2017. Tuy nhiên, dù đã ra đi, Neymar vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với siêu sao của Barcelona, Lionel Messi.

Neymar sends Instagram message to Lionel Messi after PSG draw Barcelona in Champions League - Bóng Đá

 Neymar gửi thông điệp tới Messi.

Hồi đầu tháng này, Neymar thừa nhận việc chơi bóng cùng Messi một lần nữa là ước mơ của anh. Tờ BBC dẫn lời Neymar cho hay: "Điều tôi muốn nhất là được sát cánh với Messi một lần nữa, để có thể tận hưởng anh ấy chơi bóng trên sân.

Anh ấy có thể chơi ở vị trí của tôi. Tôi không có vấn đề gì với điều đó! Nhưng tôi chắc chắn muốn chơi bóng với anh ấy vào năm sau. Chúng tôi phải làm điều đó vào mùa giải tới."

Và sau khi PSG bốc trúng lá thăm Barcelona, Neymar tiếp tục gửi thông điệp tới El Pulga. Cụ thể, Neymar chia sẻ trên trang cá nhân: "Sớm gặp lại nhé người anh em!"

Hy vọng rằng Neymar sẽ hoàn toàn hồi phục chấn thương, để có thể ra sân đối đầu Messi vào tháng Hai tới. Trong trận thua Lyon vừa qua, Neymar đã dính chấn thương khá nặng,

Tiểu Lam | 05:44 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục