PSG đón tin dữ từ 'trâu mộng', hàng tiền đạo tan nát

15:25 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ có phong độ cao của Paris Saint-Germain lại vừa dính chấn thương.

Sky Sport Italia vừa đưa tin Moise Kean đã rời trại tập trung của đội tuyển Ý để quay về Paris Saint-Germain sau khi dính chấn thương bắp cơ. Anh sẽ bỏ lỡ 2 trận UEFA Nations League với Ba Lan và Bosnia-Herzegovina tới đây. Tiền đạo của Udinese, Stefano Okaka sẽ thay thế vị trí của anh.

Đây là một tin đáng lo đối với đội bóng nước Pháp bởi Moise Kean đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh vừa đến thủ đô Paris mùa hè này, dưới dạng cho mượn, từ Everton. Kean đã ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 7 trận ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp giúp họ thắng Istanbul Basaksehir 2-0 ở Champions League.

AS Roma muốn giải cứu Moise Kean - Bóng Đá

 Kean ghi bàn liên tục sau khi rời Everton.

Quan trọng hơn cả, Paris Saint-Germain đang không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công khi 3 cái tên quan trọng nhất là Kylian Mbappe, Neymar và Mauro Icardi đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kean đã được đá chính nhiều trận liên tiếp cho PSG.

Khoác áo đội tuyển, Moise Kean cũng được đặt nhiều kỳ vọng, dù có thời gian chật vật ở Anh, tiền đạo 20 tuổi vẫn được nhìn nhận như tương lai của đội bóng áo thiên thanh. Anh đã ghi 2 bàn trong 2 lần được ra sân cho Ý ở vòng loại EURO 2020, góp công vào thành tích toàn thắng hoàn hảo của đội nhà.

Những pha đá phạt đẳng cấp của tuyển Ý:

 
Thanh Vũ | 14:27 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục