PSG đón kỷ lục gia ghi bàn trong ngày Mbappe chấn thương

10:39 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã bỏ lỡ một quả phạt đền và khập khiễng vì chấn thương khi Paris Saint-Germain thắng Montpellier.

 

Mbappe đã có một ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ phạt đền, sau đó, anh phải rời khỏi sân vì bị chấn thương.

PSG sẽ giành chiến thắng 3-1, với Fabian Ruiz và Lionel Messi ghi bàn trước khi Warren Zaire-Emery, 16 tuổi, ghi bàn ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ sau khi Arnaud Nordin gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà. Qua đó, Warren trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử PSG, sau khi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho đội bóng này.

16-year-old Warren Zaïre-Emery becomes the youngest scorer in PSG history  - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ ăn mừng với Messi.

Bất chấp chiến thắng, một chấn thương của Mbappe sẽ là mối lo ngại đối với HLV của PSG, Christophe Galtier, khi họ phải đối mặt với Bayern Munich trong trận lượt đi Champions League vào giữa tháng này.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ cho mượn của Arsenal, Folarin Balogun, tiếp tục thể hiện phong độ tốt ở Reims, tiền đạo trẻ lập hat-trick trong chiến thắng 4-2 trước Lorient để vượt Mbappe, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Ligue 1.

Đội nhì bảng Marseille tiến lên vị trí thứ hai nhờ bàn thắng của Joao Victor và pha lập công muộn của Azzedine Ounahi, ấn định chiến thắng 2-0 trước Nantes.

Thanh Vũ | 09:41 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục