PSG đón chào Juan Bernat trở lại sau hơn một năm nghỉ thi đấu

22:21 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi bước vào vòng 10 Ligue 1, Paris Saint-Germain đón nhận cú hích quan trọng liên quan đến Juan Bernat.

Trước mùa giải năm nay, hậu vệ cánh trái của PSG là vị trí được đánh giá yếu nhất. Chính vì vậy nên BLĐ CLB đã giải quyết tình trạng này bằng cách đem Nuno Mendes về sân "Công viên các Hoàng tử". Mendes là tài năng trẻ triển vọng với khả năng tấn công ấn tượng. Cầu thủ người BĐN được kỳ vọng nâng cấp cánh trái của cựu vương Ligue 1.

Mendes sẽ phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định vai trò của mình tại CLB mới. Mọi thứ sẽ càng khó khăn dành cho tân binh sinh năm 2002 khi PSG vừa cập nhật thông tin quan trọng liên quan đến Juan Bernat.

Cụ thể, sau hơn một năm ngồi ngoài vì chấn thương, Bernat sẵn sáng tái xuất khi vượt qua chấn thương dây chằng chéo trước. Anh được cho có thể thi đấu trước Angers tại vòng 10 Ligue 1.

PSG đón chào Juan Bernat trở lại sau hơn một năm nghỉ thi đấu - Bóng Đá

 Bernat sẵn sàng tái xuất.

Đây là tin vui dành cho gã nhà giàu nước Pháp. Trước khi Bernat nghỉ thi đấu dài hạn, anh là hậu vệ trái số 1 của CLB. Vì vậy, sự trở lại của cựu cầu thủ Bayern Munich sẽ mang lại cú hích lớn cho tinh thần toàn đội.

Trái với sự khả quan từ Bernat, Sergio Ramos vẫn tiếp tục gặp chấn thương, qua đó dời ngày ra mắt PSG. Ramos đã đến PSG 3 tháng nhưng những gì anh làm được chính là chơi bóng trong phòng tập và "làm bạn" với giường bệnh.

Video Bernat trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:23 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục