PSG đề nghị 400.000 bảng/tuần, Rashford lập tức hồi đáp

17:38 Thứ ba 28/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh từng đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Ligue 1 trong mùa Hè trước.

 

Mùa giải năm nay, Manchester United chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ Marcus Rashford trên mọi đấu trường. Có thể nói, đây là một viễn cảnh ít ai ngờ đến, khi xét đến quãng thời gian tồi tệ mà chân sút người Anh đã trải qua trong mùa giải trước.

Rashford tạo 3 kỷ lục sau khi cùng MU vào tứ kết Europa League - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng dưới thời Ten Hag. 

5 bàn thắng là thành tích Rashford đạt được trước khi HLV Erik Ten Hag xuất hiện tại Old Trafford, thành tích khiến anh từng đối mặt với hàng loạt sự chỉ trích. Dù vậy, bất chấp những khó khăn của Rashford, một ông lớn đến từ Ligue 1 là Paris Saint-Germain vẫn đưa tiền đạo này vào danh sách mục tiêu của mình.

Theo một báo cáo mới nhất từ The Athletic (dẫn nguồn bởi Metro), trong cuộc đàm phán giữa PSG và người đại diện của Rashford vào mùa Hè năm ngoái, CLB này đã gửi đến Rashford một mức lương có trị giá lên đến 400.000 bảng/tuần để thuyết phục anh chuyển đến Paris. Tuy nhiên, Rashford đã thẳng thừng từ chối.

Quyết định trên rõ ràng đã cho thấy ý định gắn bó với Man Utd của Rashford, tuy nhiên, đến nay thì hai bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. Được biết, Rashford muốn xem xét vị trí của Quỷ đỏ vào cuối mùa giải trước khi đưa ra động thái tiếp theo.

Huỳnh Phong | 17:08 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục