PSG đấu Bayern: Messi tuyên bố nóng, Nagelsmann tự tin chặn đứng

10:06 Thứ tư 08/03/2023

Messi, Mbappe cùng PSG đến nước Đức với sứ mệnh lật ngược tình thế trước Bayern Munich sau khi để thua 0-1 ngay tại Paris, vòng 16 đội Champions League.

Mbappe trở lại mới là khác biệt

PSG đối mặt với tình huống khó khăn, thách thách thức lớn ở đấu trường Champions League, nên hy vọng được dồn cả vào đôi chân phép thuật của Messi và Mbappe, bộ đôi sẽ kết hợp cùng nhau trên hàng công.

PSG đấu Bayern: Messi tuyên bố nóng, Nagelsmann tự tin chặn đứng - Bóng Đá

 PSG mất Neymar có đáng tiếc nhưng Mbappe mới cùng Messi mang đến hy vọng cho trận lượt về đấu Bayern Munich.

HLV Galtier thừa nhận, PSG cân bằng hơn cho dù mất Neymar quả là một tổn thất (cho khâu ghi bàn).

Cặp Messi, Mbappe càng được chờ đợi hơn qua cách họ cùng nhau giúp PSG giành chiến thắng trong cả 2 trận gần nhất không Neymar trên sân.

Đó là chiến thắng 3-0 của PSG ngay trên sân Marseille, với cả 3 bàn đều chỉ do 2 cái tên thực hiện khi họ kiến tạo và ghi bàn cùng nhau (Mbappe 2 bàn, Messi 1). Đến trận PSG ngược dòng 4-2 Nantes, một lần nữa Messi, Mbappe được điểm tên.

Thuyền trưởng Bayern Munich, Nagelsmann đánh giá, sự trở lại của Mbappe mới mang tính ảnh hưởng đến trận đấu, chứ không phải là việc Neymar vắng mặt.

Tại lượt đi, Mbappe chỉ vào sân từ phút 57 do phải chạy đua bình phục chấn thương nên HLV Galtier không dám mạo hiểm ngay từ đầu. Thế trận của PSG cũng tốt hơn hẳn kể từ đó.

“Việc Neymar vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều, Mbappe đá ngay từ đầu cho PSG mới tác động lớn. Cậu ấy có những phẩm chất độc đáo. Tuy nhiên, đây là ở khía cạnh tập thể, là cuộc đấu giữa Bayern Munich và PSG và chúng tôi đã sẵn sàng tiếp đón họ”.

HLV Galtier cũng cho biết: “Mbappe xung trận ngay từ đầu sẽ giúp PSG có thêm chiều sâu. Bên cạnh kết quả, tôi muốn đội chơi tích cực hơn so với trận lượt đi.

PSG đấu Bayern: Messi tuyên bố nóng, Nagelsmann tự tin chặn đứng - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ cùng khiêu vũ ở hang hùm Allianz Arena để giúp PSG lật ngược tình thế trước Bayern?

Nếu PSG bước vào cuộc chiến với tâm thế này, chúng tôi có thể vượt qua Bayern Munich để vào tứ kết”.

Tuyên bố của Messi

Messi cũng hứa hẹn sẽ cùng Mbappe mang niềm vui về cho PSG: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ đúng đắn, nỗ lực hết sức để lật ngược tình thế trước Bayern Munich để lấy vé đi tiếp ở Champions League.

Đó là mục tiêu chung của tất cả chúng tôi. Cả đội biết đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Mọi thứ sẽ được quyết định từ những chi tiết nhỏ, đặc biệt là rất khó để giành chiến thắng trên sân của Bayern Munich.

Nhưng nếu chúng tôi làm đúng, chúng tôi có khả năng xoay chuyển tình thế. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình của mình tại Champions League. Và đó là những gì mà tôi, Mbappe và các đồng đội sẽ nỗ lực thực hiện”.

Trận tái đấu Bayern Munich vs PSG, lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 9/3.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:10 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục