PSG đăng quang Cúp Quốc gia Pháp

05:10 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng dễ dàng trước AS Monaco tại trận chung kết, Paris Saint-Germain đã đăng quang tại Cúp Quốc gia Pháp 2020/21

Đối đầu với "cạ cứng" AS Monaco ở một trận đấu mang ý nghĩa quan trọng, HLV Mauricio Pochettini tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Những trụ cột quen thuộc như: Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Mauro Icardi, Marquinhos, Keylor Navas, Alessandro Florenzi,... được bố trí ra sân ngay từ đầu.

Tuy là một trận chung kết nhưng cả 2 đội nhập cuộc cởi mở và có những tình huống ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Phút 19, PSG có bàn thắng mở tỷ số. Sau tình huống xử lý lỗi của trung vệ Axel Diasi, Mbappe cướp bóng trước khi căng ngang thuận lợi để Icardi băng vào dứt điểm vào lưới trống.

 - Bóng Đá

Icardi là tác giả của bàn thắng mở tỷ số.

Có bàn thắng dẫn trước, đội bóng thủ đô nước Pháp thi đấu tự tin, chủ động điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Song Monaco không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt, họ liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành của Navas. Đáng chú ý là cơ hội đối mặt của Ben Yedder ở phút thứ 51. Tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp vẫn chưa đủ khó để chuyển hóa thành bàn thắng.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Monaco nhận cú hồi mã thương từ PSG. Phút 81, từ đường chuyền tinh tế của Di Maria, Mbappe băng xuống đối mặt thủ thành Radoslaw Majecki trước khi dứt điểm kỹ thuật thành bàn, nhân đôi cách biệt. Và 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp 2020/21. Đây là lần thứ 14 PSG đăng quang tại đấu trường này.

Xem Mbappe ghi bàn vào lưới Metz: 

 
Đăng Huy | 04:40 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục