PSG đàm phán chiêu mộ bom tấn của Chelsea

12:28 Thứ hai 11/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động mạnh mẽ về mặt nhân sự trong mùa Hè tới.

 

Tuchel nói về việc Lukaku ngồi dự bị 

Paris Saint-Germain đang đối mặt với viễn cảnh mất trắng Kylian Mbappe vào cuối mùa. Tuy xuất hiện nhiều thông tin cho thấy chân sút người Pháp sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng, nhưng tất nhiên là sức hút đến từ Real Madrid cũng rất khó để cưỡng lại.

Vì vậy, có vẻ như Gã nhà giàu nước Pháp đang triển khai kế hoạch thay thế Mbappe bằng một ngôi sao hàng đầu khác. Theo tiết lộ từ The Sun (dẫn nguồn bởi Metro), hiện PSG đang ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea nhằm thảo luận về việc chiêu mộ Romelu Lukaku. 

Thua đau Real, Tuchel nói luôn về cơ hội đi tiếp của Chelsea - Bóng Đá

Lukaku không còn được xem là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Tuchel. 

Cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ có giá trị gần 100 triệu bảng, hiển nhiên là Lukaku đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, đặc biệt là sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Inter Milan mùa trước. Nhưng rốt cuộc, chân sút người Bỉ lại hóa 'bom xịt' và vẫn chưa thể chứng minh được bản thân tại Premier League. Mùa này, anh mới đóng góp vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại giải quốc nội. 

Trước tình hình trên, không loại trừ khả năng Chelsea sẽ cho phép Lukaku rời đi nếu nhận được một mức phí hợp lý. Tất nhiên, dù không thể tỏa sáng ở Premier League, nhưng với việc từng được xem là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu dưới màu áo Inter Milan, Lukaku vẫn hoàn toàn có thể bùng nổ tại môi trường Ligue 1.

Huỳnh Phong | 11:58 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục