PSG cưu mang ngôi sao thất sủng của Man Utd

21:55 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến một cái tên thất sủng tại Manchester United, Paris Saint-Germain ngay lập tức đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Anthony Martial đang sa sút phong độ một cách trầm trọng. Cùng sự trở lại của Cristiano Ronaldo, Martial không còn được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Vào thời điểm hiện tại, NHM Man Utd đã mất hết kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp và muốn CLB tống khứ cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Thời gian qua xuất hiện tin đồn Barca muốn chiêu mộ cựu ngôi sao AS Monaco. Borussia Dortmund là đội bóng khác dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 1995. Chưa dừng lại ở đó, bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho Martial đã xuất hiện.

Cụ thể, theo 90min, PSG không loại trừ khả năng lên kế hoạch đón Martial về sân "Công viên các Hoàng tử" vào mùa hè 2022. Họ nhắm Martial như một trong các phương án thay thế Kylian Mbappe.

Paris Saint-Germain 'considering approach for Anthony Martial - Bóng Đá

 Martial không còn được trọng dụng tại Man Utd vì sa sút phong độ.

Martial tuy đang thất sủng tại Old Trafford nhưng MU không chấp nhận bán rẻ cho các đối tác ở lục địa già. Lý do là bởi Martial còn 3 năm hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Mùa hè 2015, Martial đến Man Utd từ Monaco. Thời gian đầu, Martial mang lại nhiều sự kỳ vọng nhưng rồi anh dần đánh mất mình. Sau 264 trận thi đấu cho Quỷ đỏ, anh đóng góp 78 bàn và 50 kiến tạo.

Video bàn thắng đầu tiên của Martial ghi cho AS Monaco:

 
Lữ Phong | 20:57 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục