PSG gián tiếp mang đến tin vui cho Chelsea

18:14 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnNếu Lyon chiêu mộ thành công hậu vệ trái Layvin Kurzawa thì có khả năng họ sẽ kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Emerson.

Tờ Foot Mercato cho biết hậu vệ trái Layvin Kurzawa không còn lấy được suất đá chính tại PSG và anh đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Kurzawa không được thi đấu bất kỳ phút nào ở Ligue I dù vẫn có tên trong danh sách dự bị. 

PSG có động thái khiến Chelsea mừng thầm - Bóng Đá

 Kurzawa là chìa khóa để Lyon trả Emerson về Chelsea. 

Lyon là CLB đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Kurzawa. Nếu thương vụ này được hoàn tất, đó là một tin vui cho Chelsea bởi họ có thể thuyết phục Lyon trả Emerson, người đang thi đấu tại sân Parc Olympique Lyonnais dưới dạng cho mượn. 

Thực tế, vào đầu mùa Hè vừa qua, Lyon đã liên hệ với Kurzawa nhưng hai bên không có được tiếng nói chung. Đến nay, muốn có chữ ký của hậu vệ 29 tuổi này, Lyon sẽ phải cạnh tranh với Aston Villa, mặc dù ưu tiên hàng đầu của Villa là Lucas Digne của Everton. Ngoài ra, Napoli và Watford cũng đã liên hệ với cầu thủ người Pháp trong tháng Giêng.

Được biết, Kurzawa gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2015 với giá 25 triệu euro. Anh đã ra sân 153 lần cho đại gia nước Pháp và ghi được 14 bàn thắng, bao gồm cú hat-trick ở Champions League trong năm 2017 ghi vào lưới Anderlecht.

Trong khi đó, Chelsea đang nóng lòng muốn gọi về hậu vệ Emerson sau chấn thương của Ben Chilwell. Tuy nhiên, quan điểm Lyon rất rõ ràng. Họ không muốn mất Emerson vào giai đoạn giữa mùa trừ khi có người thay thế. 

Bàn thắng đầu tiên của Kurzawa ở Ligue I:

 
Ngọa Long | 17:44 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục