PSG có quyết định về vị trí HLV trưởng

19:50 Thứ bảy 11/03/2023

HLV Christophe Galtier và Cố vấn Thể thao Luis Campos tạm thời an toàn. Chưa có sự thay đổi đáng kể nào đối với hai vai trò này tại sân Parc des Princes.

PSG có quyết định về vị trí HLV trưởng - Bóng Đá

HLV Christophe Galtier chưa bị sa thải. Ảnh: Reuters.

Theo AS, HLV Christophe Galtier và Cố vấn Thể thao Luis Campos sẽ tiếp tục công việc ở thủ đô nước Pháp. Bất chấp PSG bị loại sớm ở vòng 16 đội UEFA Champions League, bộ đôi này vẫn tại vị.

Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nhận thức được rằng sự ra đi của Cố vấn thể thao có thể khiến tình hình bị xáo trộn. Do đó, họ sẽ cho ông Campos cơ hội thứ hai. Kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ chứng minh liệu Cố vấn người Bồ Đào Nha có thể tạo ra ảnh hưởng như kỳ vọng hay không.

Về phần Galtier, PSG coi vị HLV này là sự lựa chọn của Campos. Đây là lý do PSG sẽ không có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng và Cố vấn thể thao, ít nhất trong ngắn hạn.

Le Parisien thông tin thêm PSG sẽ chỉ sa thải Galtier nếu CLB mất danh hiệu Ligue 1. Tại thời điểm này, đội chủ sân Parc des Princes hơn đội xếp thứ hai là Marseille 8 điểm. Giới chủ Qatar bắt đầu nghi ngờ năng lực của Galtier, nhưng sẽ không có quyết định nào được đưa ra cho đến cuối mùa giải.

PSG bị loại ở Cúp Quốc gia, Champions League và chỉ còn mục tiêu duy nhất là chức vô địch Ligue 1. HLV Galtier bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm khi dẫn dắt các đội bóng lớn. Trước khi đến PSG, chiến lược gia 56 tuổi chưa bao giờ dẫn dắt CLB nào ở tầm vóc tương tự đội bóng thủ đô Paris trong sự nghiệp.

Trong trường hợp PSG tiếp tục gây thất vọng, ông Galtier và Campos khó giữ vị trí. Canal Plus tiết lộ nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng mời HLV Thomas Tuchel về lại dẫn dắt đội bóng cũ. Chiến lược gia người Đức vẫn chưa có công việc sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái. Ngoài ra, Zinedine Zidane cũng được cân nhắc.

Giới chủ Qatar đã chi xấp xỉ 1,5 tỷ euro từ khi tiếp quản PSG mà chưa thể đổi lại danh hiệu Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 18:41 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục