PSG có phương án thay thế Messi

20:00 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh siêu sao Lionel Messi khả năng cao sẽ rời CLB, PSG đã tìm ra cái tên thay thế tiềm năng.

 

Tờ La Tercera của Chile cho biết đội chủ sân Parc des Princes đang tính chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ngay khi mùa bóng năm nay khép lại. CLB thủ đô nước Pháp coi cựu sao Man United là phương án thay thế phù hợp cho Lionel Messi.

Giao kèo giữa Sanchez và Marseille sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Cầu thủ người Chile cảm thấy hạnh phúc tại CLB thành phố cảng và bày tỏ nguyện vọng muốn gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, những đãi ngộ hấp dẫn từ phía PSG có thể khiến cả Sanchez và đội bóng chủ quản phải cân nhắc.

 - Bóng Đá

Alexis Sanchez đứng trước cơ hội khoác áo PSG ở tuổi 34.

Việc Messi gần đây không giữ mối quan hệ tốt với thượng tầng PSG khiến cả hai bên dự kiến đường ai nấy đi ngay trong mùa hè này. PSG cần một tiền đạo chất lượng để khỏa lấp khoảng trống mà Messi để lại. Về phía siêu sao người Argentina, anh đang nhận được sự quan tâm từ Al Hilal. Đội bóng Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị với mức lương 300 triệu euro mỗi mùa nhưng cựu tiền đạo Barcelona chưa hồi đáp.

Lionel Messi cập bến Parc des Princes vào tháng 8/2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội trưởng ĐT Argentina đã thi đấu tổng cộng 72 trận và ghi 31 bàn thắng cho PSG.

Ngày 3/5 vừa qua, ngôi sao 35 tuổi đã bị PSG kỷ luật do tự ý bỏ sang Saudi Arabia để thực hiện cam kết trong hợp đồng làm đại sứ du lịch tại đây. Tuy nhiên sau đó, đội bóng thủ đô Paris đã xóa án phạt với cầu thủ người Argentina.

Minh Đức | 19:30 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục