PSG có Messi nhưng phải cậy nhờ cái tên rất được yêu mến ở M.U

08:46 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi chưa thể tạo nên tầm ảnh hưởng như kỳ vọng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Lionel Messi gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh mang tới nước Pháp niềm hy vọng lớn. Trong khi Ligue 1 được đánh giá là nơi để El Pulga dạo chơi, Champions League chính là thước đo thành công cho cựu sao Barcelona.

Sự chờ đó đợi sớm chấm dứt. PSG có trận ra quân ở Champions League gặp Club Brugge. Tuy nhiên, màn trình diễn của siêu sao người Argentina không được như mong đợi. Messi vẫn thi đấu nỗ lực nhưng sự hiệu quả không có.

PSG có Messi nhưng phải cậy nhờ cái tên rất được yêu mến ở M.U - Bóng Đá

 Messi chưa thể tạo dấu ấn lên lối chơi của PSG.

Theo thống kê, Messi chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 79%, khá thấp. Anh cũng chưa tạo được sự ăn ý cần thiết với Kylian Mbappe và Neymar trên hàng công. Trong khi Messi cần thêm thời gian để thích nghi, Ander Herrera lại đang rực sáng.

Chính cựu sao Man Utd có bàn mở tỷ số ở trận đấu này, giúp PSG thoát thua. Thoáng thấy Mbappe có bóng bên cánh trái, tiền vệ người Tây Ban Nha lập tức xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm một chạm bằng chân trái tung lưới Club Brugge.

Theo Whoscored, tiền vệ 32 tuổi đạt tỷ lệ chuyền bóng 90%, có 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 lần thu hồi bóng. Anh cũng có 3/4 pha tắc bóng thành công, 2 lần đánh chặn, 2 đường chuyền dài thành công và có 1 bàn thắng. Herrera được chấm 7.9 điểm, cao nhất bên phía PSG.

Hiện tại, Herrera là cầu thủ đang đạt phong độ ổn định. Ở trận thắng Clermont 4-0 cuối tuần qua, Herrera tiếp tục ghi dấu ấn. Chính anh có cú đúp với hàng loạt pha xử lý xuất sắc, trở thành điểm nhấn quan trọng ở hàng tiền vệ PSG.

PSG có Messi nhưng phải cậy nhờ cái tên rất được yêu mến ở M.U - Bóng Đá

 Herrera hoạt động năng nổ, là điểm sáng của PSG thời gian qua.

Herrera hoạt động như một tiền vệ con thoi, không biết mệt mỏi. Trong bối cảnh Marco Verratti chấn thương, còn Georginio Wijnaldum phần nào gây thất vọng, Herrera chính là điểm sáng ở hàng tiền vệ đội bóng nước Pháp.

Tính rộng ra, Herrera có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận từ đầu mùa tới giờ. Herrera cần cù và luôn chiến đấu 100% khả năng khi có cơ hội ra sân. Đó là phẩm chất quý giá, từng giúp anh nhận được rất nhiều sự yêu mến trong khoảng thời gian còn khoác áo Man Utd.

HLV Mauricio Pochettino đang sử dụng Herrera hiệu quả và ông chắc chắn sẽ không thay đổi khi tiền vệ này liên tục tỏa sáng thời gian gần đây. 

Các cầu thủ PSG tập luyện trước trận đấu với Club Brugge:

 
Tiểu Lam | 07:48 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục