PSG chuẩn bị sa thải Pochettino, phí bồi thưởng khủng

06:28 Thứ hai 25/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa giúp Gã nhà giàu nước Pháp đoạt chức vô địch Ligue 1, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino không giữ được chiếc ghế của mình.

 

Cuối tuần qua, PSG có trận hòa 1-1 trước Lens. Tuy nhiên kết quả này là vừa đủ để giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đòi lại ngôi vương Ligue 1 từ tay Lille trước 4 vòng đấu. Không nằm ngoài dự đoán, PSG cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu. Sau 34 vòng, họ đem về 24 chiến thắng, 6 trận hòa và 4 thua, ghi được 76 bàn, chỉ thủng lưới 31 lần.

Tuy nhiên chiến công này vẫn không làm nguôi cơn giận từ người hâm mộ PSG. Họ vẫn tiếp tục la ó thầy trò HLV Mauricio Pochettino bởi CLB sớm bị loại ở vòng 16 đội Champions League. Việc PSG vô địch Ligue 1 đã trở nên quá đỗi bình thường, nhưng Gã nhà giàu nước Pháp lại chưa đoạt được chiếc cúp bạc châu Âu sau nhiều năm chờ đợi.

 - Bóng Đá

 Pochettino không giữ được chiếc ghế nóng tại PSG.

Dù vừa giúp CLB bước lên ngôi vương, tuy nhiên HLV Pochettino không giữ được chiếc ghế của mình. Theo Le Parisien, BLĐ PSG đã lên kế hoạch sa thải chiến lược gia người Argentina. Pochettino sẽ nhận được 15 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng. Cựu thuyền trưởng Spurs không thể quản lý được phòng thay đồ có quá nhiều ngôi sao của PSG.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tìm kiếm người thay thế Pochettino từ lâu. Ứng viên nặng ký nhất hiện nay chính là Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện kể từ khi chia tay Real Madrid.

Endo | 05:30 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục