PSG chuẩn bị chia tay một cái tên trong mùa hè

19:05 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnSau các động thái mua người rầm rộ, đã đến lúc Paris Saint-Germain tính đến chuyện thanh lý trong hè này.

Paris Saint-Germain đang trải qua một mùa hè bận rộn. Tính đến lúc này, dư luận rất ngưỡng mộ phong cách đàm phán nhanh gọn của gã nhà giàu nước Pháp. Họ đã chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos và Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do. Achraf Hakimi là bản hợp đồng đắt giá đáng chú ý của cựu vương Ligue 1. 

Sau các việc làm chiêu mộ nhanh chóng, PSG hiện bắt đầu tính đến động thái đẩy người. Dù PSG phần lớn sở hữu các chữ ký 0 đồng nhưng họ vẫn phải chi khoản lương khủng để trả cho những tân binh. Vì vậy, việc chia tay vài cái tên để giảm tải tiền lương từ các gương mặt không cần thiết là điều dễ hiểu.

PSG chuẩn bị chia tay một cái tên trong mùa hè - Bóng Đá

 Areola chuẩn bị rời PSG.

Mới đây, Fabrizio Romano vừa xác nhận PSG sắp hoàn tất việc chia tay một ngôi sao. Cụ thể, Alphonse Areola sẽ gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Thương vụ này chuẩn bị hoàn tất. PSG và West Ham đồng thời đạt được thỏa thuận tự chọn mua đứt vào mùa hè 2022. Vào thời điểm hiện tại, thủ môn người Pháp đang có mặt ở London để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Với phong độ cao của Keylor Navas và sự xuất hiện của Donnarumma, Areola đã phải ra đi. Sự cạnh tranh khốc liệt cho một suất trong khung gỗ đó khiến anh không còn chỗ đứng tại CLB. 

Video Areola tại Real Madrid:

 
Lữ Phong | 18:07 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục