PSG chi 300 triệu cho siêu kế hoạch

22:50 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sẵn sàng móc hầu bao khủng để thực hiện một trong những kế hoạch trọng đại của CLB.

 

Video Messi và Neymar tập luyện tại PSG

Tài chính là yếu tố quan trọng để giúp PSG vươn tầm trở thành thế lực tại châu Âu. Trong thời gian tới, gã nhà giàu nước Pháp vẫn sẽ tận dụng đòn bẩy tiền bạc để tạo sự phát triển cho mình. Đó hứa hẹn là sự phát triển quan trọng khi được xem như nền móng để tạo dựng thành công cho Les Parisiens trong tương lai.

Theo nguồn tin từ L'Equipe, PSG hiện tiến hành xây dựng một trung tâm tập luyện mới và mọi thứ sẽ được mở cửa vào mùa hè tới. Nicolas Remillon, giám đốc tài sản của PSG chia sẻ, trung tâm này sẽ khiến CLB đầu tư số tiền 250 đến 300 triệu euro

PSG chi 300 triệu cho siêu kế hoạch - Bóng Đá

 PSG chi mạnh để xây dựng trung tâm tập luyện mới.

Việc xây dựng thêm trung tâm đào tạo là một siêu kế hoạch trong mắt ông chủ Nasser Al-Khelaifi. Kể từ khi Qatar Sports Investment mua câu lạc bộ vào năm 2011, vị chủ tịch giàu có rất quan tâm đến kế hoạch này.

Công việc xây dựng vốn bắt đầu vào năm 2020 và sau khi hoàn thành, nó sẽ có khả năng chứa 180 cầu thủ trẻ tại Poissy, cũng như đội một của PSG. Theo tiết lộ của L'Equipe vào tháng 4, Neymar và những người khác dự kiến đến trung tâm vào tháng 6 năm 2023.

Điều này sẽ đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn đầu tiên thuộc dự án. Kế hoạch ban đầu được dự tính khởi động vào năm 2016 nhưng gặp sự chậm trễ đáng kể và phải trì hoãn đến tận hiện tại.

Lữ Phong | 21:52 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục