PSG chê Paul Pogba quá đắt

01:15 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin PSG đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Paul Pogba có giá tới 80 triệu euro. Ảnh: Internet.

Lý do vì đội bóng Pháp chê giá chuyển nhượng của Pogba quá đắt. Phía Juventus được tin rằng do không muốn để tiền vệ người Pháp ra đi nên hét giá cầu thủ này tới 80 triệu euro. Con số này có thể tăng lên thành 100 triệu euro, theo nguồn tin từ Italia.

Với PSG, họ vẫn đang chịu sự giới hạn về mua sắm cầu thủ do điều luật Công bằng tài chính. Vì vậy, dù có rất nhiều tiền nhưng đội bóng vẫn không thể vung tay quá trán trong kỳ chuyển nhượng.

Việc PSG rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Paul Pogba mở ra cơ hội cho Real Madrid chiêu mộ tài năng này. Được biết, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid muốn thực hiện cuộc cách mạng hè này, và Paul Pogba là một trong những nhân tố được vị chủ tịch muốn đưa về sân Santiago Bernabeu.

Những năm gần đây, Real luôn kích hoạt quả bom trên thị trường chuyển nhượng khi mang về một ngôi sao bằng tiền khủng. Họ từng mua Gareth Bale, James Rodriguez với số tiền chuyển nhượng rất lớn. Do đó, không lý gì Los Blancos sẽ từ bỏ thương vụ Pogba, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ PSG giờ rút lui khỏi cuộc đua.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục