PSG chạy nước rút, quyết có chữ ký mới từ Chelsea

21:01 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Christophe Galtier cho rằng PSG vẫn đang nỗ lực để có chữ ký của cầu thủ người Maroc, Hakim Ziyech trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

 

PSG đang chạy đua với thời gian để sở hữu chữ ký của Hakim Ziyech, người không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Galtier on Hakim Ziyech - Bóng Đá

 Ziyech sắp cập bến PSG theo dạng cho mượn.

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của HLV trưởng PSG, Christophe Galtier trên Twitter cá nhân: "Chúng tôi đang làm việc với thương vụ Hakim Ziyech, đó là sự thật và các cuộc đàm phán đang diễn ra. Tôi không muốn nói thêm khi cậu ấy còn trong tư cách là cầu thủ của Chelsea."

Romano cho biết thêm hai câu lạc bộ đang thảo luận thêm về công thức của bản hợp đồng. Theo tờ Daily Mail, PSG đang muốn một thương vụ cho mượn sau khi cầu thủ chạy cánh này đã đến thủ đô nước Pháp để kiểm tra y tế.

Ziyech mới đá chính 4 trận ở Premier League cho Chelsea mùa này và đóng góp duy nhất của anh trên tất cả mặt trận là pha kiến tạo cho Kai Havertz ấn định chiến thắng trước Crystal Palace hôm 15 tháng 1.

Trong khi đó, Chelsea đã chào đón ba chữ ký đáng giá Noni Madueke, Mykhaylo Mudryk và Joao Felix ở phần đầu tháng Giêng. Đó được cho là lời tuyên bố của HLV Graham Potter rằng Ziyech không còn đất diễn ở sân Stamford Bridge.

Ngọa Long | 20:03 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục