PSG chấp nhận buông bỏ Mbappe

06:35 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Paris Saint-Germain đã từ bỏ việc giữ chân Kylian Mbappe ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới.

 

PSG từng rất tự tin về việc Mbappe ở lại nước Pháp. Các nguồn tin cho biết họ đã cố gắng làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ 23 tuổi - người được các đồng nghiệp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trong mùa giải thứ ba liên tiếp - ở lại với câu lạc bộ sau 5 năm gắn bó tại Parc des Princes.

 - Bóng Đá

 Mbappe sẽ đến Real Madrid.

Theo các nguồn tin, PSG đã đề nghị với Mbappe một hợp đồng mới khổng lồ, hứa hẹn với chân sút này về một đội hình tốt hơn cho mùa giải tới, đề nghị anh ấy đeo băng đội trưởng và được hưởng 100% bản quyền hình ảnh.

Đối với Mbappe - người đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 25 bàn thắng và 17 đường kiến tạo trong 34 trận đấu tại Ligue 1 - vấn đề không bao giờ là về tiền bạc. Tham vọng của anh luôn là được chơi cho Real Madrid một ngày nào đó, và bây giờ, PSG dường như chấp nhận cho Mbappe có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Mbappe cho biết hôm thứ Hai rằng anh sẵn sàng thông báo về CLB mà mình sẽ chơi trong mùa giải tới trong khi Real Madrid tiếp tục theo đuổi chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này, mặc dù huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino cho biết vào tháng trước, ông "chắc chắn 100%" rằng Mbappe sẽ ký hợp đồng mới tại câu lạc bộ.

Minh Tuấn | 05:37 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục