PSG cập nhật tình hình Neymar trước đại chiến Barca

07:08 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Neymar đã không thể góp mặt trong màn chạm trán câu lạc bộ cũ Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League do chấn thương. Thậm chí nhiều đồn đoán cho rằng, tiền đạo người Brazil cũng sẽ không kịp trở lại ở trận lượt về.

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ trang chủ Paris Saint-Germain, cựu thần đồng Santos đang hồi phục rất nhanh chóng, thậm chí anh đã trở lại sân tập và bắt đầu thực hiện những giáo án riêng.

PSG open the door for Neymar return against Barcelona - Bóng Đá

 Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 4 tuần.

"Neymar đang trong quá trình hồi phục và được giao cho những bài tập riêng. Vì thế, sự trở lại của cậu ấy sẽ được đánh giá kỹ lưỡng vào cuối tuần," đại diện nước Pháp cho biết.

Trong bối cảnh PSG đã nắm lợi thế quá lớn ở trận lượt đi, cộng thêm việc Barcelona đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng, sự thiếu vắng ngôi sao sinh năm 1992 cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên nếu anh kịp trở lại, hàng công PSG với bộ ba Neymar - Mauro Icardi - Kylian Mbappe hứa hẹn sẽ một lần nữa khiến phòng tuyến của Blaugrana chao đảo.

Tại vòng đấu trước, một mình thần đồng Mbappe đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các trung vệ đội bóng xứ Catalan và đóng góp cú hat-trick vào chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay tại thánh địa Camp Nou.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Leo Messi với Neymar Jr

 
Trường Sơn | 06:38 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục