PSG biến động, Neymar về quê quẩy tưng bừng

21:59 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột PSG hứng chịu chỉ trích trong bối cảnh băng ghế chỉ đạo CLB biến động.

Ở thời điểm khó tin, băng ghế chỉ đạo Paris Saint-Germain bất ngờ đổi chủ. Bất chấp đã dẫn dắt PSG vượt qua vòng bảng Champions League và mới vùi dập RC Strasbourg Alsace tại Ligue 1, HLV Thomas Tuchel vẫn phải nhận trát sa thải.

Cái tên được BLĐ đội chủ sân Parc des Princes lựa chọn thay thế chiến lược gia người Đức là Mauricio Pochettino. Sau khi chia tay Tottenham Hotspur cuối năm ngoái, nhà cầm quân Argentina đã sẵn sàng tái xuất.

Neymar slammed over 'secret party for 500' in Brazil amid country's huge Covid death toll - Bóng Đá

 Neymar tiệc tùng tưng bừng ở quê nhà.

Nếu như tiền đạo Kylian Mbappe đã gửi thông điệp tri ân Tuchel qua Instagram, thì 1 trụ cột khác là Neymar lại chưa có động thái công khai nào. 2 ngày trước, ngòi nổ Brazil chỉ đăng hình các thành viên gia đình đứng trước cây thông Noel ăn mừng Giáng Sinh.

Tuy nhiên Mirror dẫn nguồn O Globo cho hay Neymar đang tổ chức 1 bữa tiệc 5 ngày tại 1 resort gần Rio de Janeiro với 500 khách tham dự. Số 10 PSG được cho là đã thuê 1 ban nhạc để biểu diễn và đề nghị các khách mời không mang theo những thiết bị di động.

Bữa tiệc hoành tráng của Neymar khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích. Quê hương Brazil của siêu sao 28 tuổi là một trong những quốc gia đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch COVID-19, với tổng số người thiệt mạng vượt mức 190.000. Với xấp xỉ 7,5 triệu ca dương tính virus Corona, Brazil cũng chỉ xếp sau Mỹ và Ấn Độ trên toàn cầu.

Neymar chuẩn bị gặp Manchester United tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 21:29 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục