PSG báo hung tin về Verratti

22:34 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain tiếp tục đối mặt với nỗi lo lực lượng khi nhận thông tin mới về chấn thương của Marco Verratti.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, HLV Mauricio Pochettino hiếm khi nào có được sự phục vụ của đầy đủ những cầu thủ tốt nhất vì lý do chấn thương. Tính đến thời điểm này, bản hợp đồng được kỳ vọng ở mùa hè vừa qua, Sergio Ramos vẫn chưa ra sân thi đấu một phút nào cho đại diện nước Pháp cũng vì nguyên nhân trên.

Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin của trang The Times of India, "lá phổi" ở khu vực trung tuyến của PSG, Marco Verratti đang đối diện với nguy cơ phải xa rời sân cỏ trong 4 tuần vì gặp vấn đề ở hông. Trước đó, anh cũng từng phải vắng mặt mội thời gian dài vì vết đau ở đầu gối. 

PSG báo hung tin về Verratti - Bóng Đá

Verratti lại gặp chấn thương.  

Nếu viễn cảnh này xảy ra, sức mạnh ở khu trung tuyến của PSG sẽ bị suy giảm đáng kể khi Verratti được xem là tiền vệ số một của đội bóng nước Pháp. Trước mắt, nhà vô địch EURO hè vừa qua dự kiến sẽ vắng mặt trong các trận đấu gặp Lille và Bordeaux ở Ligue 1, cũng như cuộc so tài với Leipzig ở Champions League. Ngoài ra, khả năng cao anh cũng sẽ không thể tập trung cùng tuyển Ý ở loạt trận quốc tế diễn ra vào tháng 11. 

Hiện tại, ngoài Verratti, Kylian Mbappe cũng bị đau nhẹ và có thể sẽ không ra sân trong cuộc chạm trán tới gặp Lille. Còn với Sergio Ramos, anh được kỳ vọng sẽ có thể trở lại sân tập vào tuần tới. 

Hãy ở nhà: Câu chuyện của Di Maria và Verratti: 

 
Phi Yến | 22:04 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục