PSG ẵm 8/10 sao giá trị nhất Ligue 1: Messi thứ 3; Sản phẩm lò Castilla

18:47 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnChỉ có 2 ngôi sao không thuộc biên chế đại gia thủ đô chen chân vào Top 10 được tổng hợp.

Không thể gia hạn hợp đồng với Barcelona vì vướng mắc tài chính, đội trưởng Lionel Messi ngậm ngùi chia tay Blaugrana. Rời xứ Catalonia sau hơn 2 thập kỷ gắn bó, El Pulga nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. CLB tiếp theo trong sự nghiệp của Messi là đại gia xứ lục lăng Paris Saint-Germain.

Siêu sao 34 tuổi vốn là mục tiêu theo đuổi từ lâu của PSG, nhưng mọi nỗ lực tiếp cận trước đó đều không thành công. Năm nay cơ hội mở ra với đội chủ sân Parc des Princes khi kình địch chính trong cuộc đua tranh chữ ký của Messi là Manchester City quyết định từ bỏ do vừa chiêu mộ Jack Grealish. Sau cùng ông lớn nước Pháp đã tận dụng triệt để thời cơ bằng các động thái thuyết phục mục tiêu chóng vánh.

A - Bóng Đá

Sau nhiều năm xa cách, Messi tái hợp với người bạn thân thiết Neymar trong màu áo mới.

Góp mặt ở Ligue 1, Messi trở thành ngôi sao đắt giá thứ 3 hạng đấu số 1 nước Pháp. Transfermarkt định giá tân binh PSG ở mức 80 triệu euro, sau 2 đồng đội mới Kylian Mbappe và Neymar. Nếu như giá trị của vua phá lưới mùa trước chạm ngưỡng 160 triệu euro, thì ngòi nổ Brazil có giá chẵn 100 triệu euro.

Trước khi sở hữu Messi, CLB thủ đô Paris đã có 2 bản hợp đồng mới đều từ thành Milan là Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi. Cái tên xuất sắc nhất EURO có giá trị 65 triệu euro gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do tương tự El Pulga, còn hậu vệ phải trị giá 60 triệu euro cập bến Parc des Princes trong phi vụ đắt giá từ Inter Milan.

Hakimi vốn là sản phẩm lò Castilla nhưng không được Real Madrid trọng dụng. Gương mặt 22 tuổi liên tiếp gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund lẫn Nerazzurri và vừa ghi bàn ngay trong trận ra mắt giải đấu mới.

A - Bóng Đá

Nhân sự PSG áp đảo trong Top 10 ngôi sao đắt giá nhất giải đấu số 1 xứ lục lăng.

Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, không có gì bất ngờ khi trong lực lượng đương kim á quân có đến 8/10 ngôi sao giá trị nhất Ligue 1. Marquinhos (75 triệu euro), Marco Verratti (55 triệu euro) và Presnel Kimpembe (40 triệu euro) là những cầu thủ đắt giá khác của PSG.

Xuyên suốt giải đấu số 1 xứ lục lăng, chỉ có tài năng 18 tuổi Eduardo Camavinga (55 triệu euro) của Stade Rennais và tiền vệ trụ cột Olympique Lyonnais - Houssem Aouar (42 triệu euro) là 2 ngôi sao không thuộc biên chế PSG chen chân vào Top 10 được tổng hợp.

Buổi tập đầu tiên của Lionel Messi tại PSG:

 
Phụng Sồ | 18:17 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục