Preview Golden State Warriors vs LA Clippers: Đàn áp và diệt vong

08:48 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao sáng của Golden State Warriors đang đi săn lùng chiến thắng. Họ cán và ủi hết tất cả mọi thứ trên con đường chinh phục của mình. Và đối thủ lần này là LA Clippers.

11 chiến thắng, Golden State Warriors trị vì trên vị trí số 1 miền Tây với sự tỏa sáng của những chiến binh thực sự và còn là những nhà kỉ lục gia của mùa giải năm nay.

Nói về nửa còn lại của thành phố Los Angeles, Clippers cũng không hẳn là đội yếu. Chiều sâu đội hình của Clippers không hề tệ và so về yếu tổ thể lực, có thể đội bóng này có đôi chút nhỉnh hơn.

g2

 Chắc chắn sẽ là một ngày thi đấu khó khăn của các cầu thủ LA Clippers

Về mặt trận phong ngự, bên LA Clippers có Patrick Baverley sẽ đảm nhận nhiệm vụ kèm sát và khóa chắc Stephen Curry. Một cầu thủ đeo bám rất tốt và có sự dẻo dai đáng kinh ngạc, Stephen Curry sẽ rất khó khăn để tìm ra cách vượt qua được. Tuy vậy, khả năng yêm trợ thoát người của những nhà đương kim vô địch là vô cùng tuyệt vời. Chắc chăn ông Steve Kerr sẽ tìm ra cách để những cầu thủ chủ chốt của mình có không gian thi đấu thuận lợi nhất.

g5

 Stephen Curry vẫn còn đau do chấn thương ?

Trên mặt trận tấn công, họng pháo 5 nòng của Golden State quả thật đáng gờm. Đặc biệt trong đó là Kevin Durrant. Phía trong, trung phong trẻ tuổi là Jones và Jordan Bell cúng đang lần lượt thay phiên nhau tỏa sáng . Khó khăn để ngăn chặn 1 người đã khó, nay nhiệm vụ lại còn tăng thêm 5 lần. Và nếu xét trên tỉ lệ chiến thắng là .846( WIN% ) thì đây quả thật như việc khó hơn lên trời đối với các cầu thủ của Clippers.

Lion King | 08:45 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục