Preview Brooklyn Nets vs Minnesota Timberwolves: Những đoàn thuyền mất lái

08:25 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnĐều là những đội bóng chìm sâu ở giữa và đáy của bảng xếp hạng cả hai miền Đông – Tây, Brooklyn Nets và Minnesota Timberwolves sẽ phải chạm trán nhau trong tình thế khi cả hai đội đều đang có xu hướng tank trong năm nay.

Bầy sói đang chìm sâu vào khủng hoảng. Xếp thứ 2 từ dưới lên ở trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ 4 chiến thắng, kèm theo đó là sự ra đi của cầu thủ chủ lực Jimmy Butler trong mấy ngày vừa qua. Tất cả mọi thứ đang dồn nén lên sức chịu đựng của người hâm mộ đội bóng này.

Khá khẩm hơn một chút, Brooklyn Nets  đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông, chênh vênh như bài hát của Lê Cát Trọng Lý.

z1

  D'Angelo Russell sẽ phải làm như nào để khóa giải được các cầu thủ hàng ngoài của đối phương

Về phía đội bóng đến từ miền Đông, huấn luyện viên Tom Thibodeau khao khát Jeff Teague trở lại sau chấn thương để cùng chia lửa cho Derrick Rose ở việc phân phối bóng và tạo dựng các đường bóng phối hợp tấn công.

Còn Brooklyn Nets, họ đang thiếu những ngôi sao thật sự để có thể tạo nên những đột biến và D’Angelo Russell là không đủ . Chắc chắn họ cần những ngôi sao trẻ trong mùa giải năm sau để xây dựng lại đội hình. 

Lion King- theo Bongro24h.vn | 04:02 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục