Premier League tuần này có thể bị hoãn

08:37 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnVòng 7 Premier League có khả năng không diễn ra theo đúng kế hoạch vào cuối tuần này.

 

Khuya 8/9, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã băng hà, hưởng thọ 96 tuổi. Sau khi nữ hoàng băng hà, Thái tử Charles, cựu Thân vương xứ Wales, trở thành nhà vua của Vương quốc Anh và 14 vùng lãnh thổ trong khối Thịnh vượng chung.

Hiện nhà chức trách chưa công bố chi tiết về kế hoạch những ngày sắp tới. Giới chức dự kiến cử hành tang lễ ở cấp quốc gia cho nữ hoàng, theo thông lệ đánh dấu sự ra đi của một vị quân vương.

Premier League can be suspended - Bóng Đá

 Ngoại hạng Anh vòng 7 Premier League có thể bị hoãn vào cuối tuần này. 

2 trận đấu của Man Utd và Arsenal thuộc vòng mở màn Europa League, do đã lên lịch từ trước, vẫn diễn ra như thường lệ. Theo đó, cầu thủ và nhân viên thuộc 2 đội dành một phút mặc niệm trước trận để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh.

Theo Daily Mail, các quan chức Premier League bắt đầu tổ chức cuộc họp để ra quyết định về các trận đấu thuộc vòng 7, cũng như các giải đấu thấp hơn. Dự kiến, lịch thi đấu của các môn thể thao, tất nhiên bao gồm cả Premier League, sẽ bị hoãn cuối tuần này.

Trong ngày Nữ hoàng Anh mất, ban tổ chức giải golf BMW PGA Championship, bộ môn ưa thích của Elizabeth II, đã hoãn lại giải đấu. Hai cặp đấu giữa Burnley - Norwich và Tranmere - Stockport ở giải Championship cũng hoãn theo.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:07 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục