Premier League tính thưởng lớn cho các đội dự Europa League

19:47 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm khích lệ tinh thần cho các đội bóng tham dự Europa League, Premier League đang lên kế hoạch tăng mức tiền thưởng cho các đội bóng đạt thành tích cao tại giải đấu này.

Premier League tính thưởng lớn cho các đội dự Europa League. Ảnh: Internet.

Đối với nhiều đội bóng tại châu Âu hiện này, đặc biệt là các đội bóng lớn, ngoài giải vô địch quốc nội thì chỉ duy nhất Champions League là giải đấu được họ xem trọng. Trong khi những giải đấu như Europa League lại không được mấy đội bóng quan tâm. Đương nhiên với một giải đấu đầy tiếng tăm như Premier League, thì các đội bóng của họ cũng không nằm ngoài quy luật này.

Theo báo giới tại Anh, trước nguy cơ tụt hạng trên BXH UEFA do thành tích thi đấu ở đấu trường châu lục những năm gần đây không tốt, Premier League đang lên kế hoạch 'khích lệ' các đội bóng của mình tập trung hết sức thi đấu tại Europa League trong trường hợp không thể góp mặt tại Champions League.

Phương pháp này không gì khác ngoài việc chấp nhân tăng tiền thưởng cho các đội bóng giành được thành tích cao tại Europa League. Theo đó đang có ý kiến đề xuất trích một phần từ số tiền 8,3 tỷ bảng gói bản quyền truyền hình mới cho các đội bóng này.

Tuy nhiên hiện ý kiến này vẫn chỉ đang nằm ở dạng 'xem xét', và vẫn chưa biết khi nào mới được Premier League chính thức triển khai.

Xú | 19:30 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục