“Premier League sẽ về lại London, nhưng chắc chắn không phải cho Arsenal”

21:33 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Arsenal vừa dự đoán về mùa giải của đội bóng cũ.

 

Mikel Arteta hài lòng sau trận thắng M.U

William Gallas từng chơi cho cả 3 ông lớn của thành London là Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur. Trong đó, Gallas gắn bó lâu dài nhất với The Blues và cũng giành được nhiều vinh quang nhất ở đây, có 2 Premier League. Nhiều năm sau khi rời đi, cựu trung vệ này vẫn theo dõi các đội bóng cũ. Chứng kiến màn thi đấu của các CLB này, Gallas cho rằng Chelsea và Tottenham đang có cơ hội vô địch.

”Trận thắng của Tottenham trước Manchester City cho thấy những điều tôi nói vài tuần trước là đúng, năm nay một đội bóng London sẽ vô địch Premier League. Sau khi xem Chelsea và Tottenham thi đấu, tôi có thể nói rằng Arsenal sẽ không phải đội giành danh hiệu.”

Pierre-Emerick Aubameyang says Mikel Arteta is trying to fix Arsenal's 'biggest problem' - Bóng Đá

 Arsenal đang tệ nhất trong số 4 đội London.

Tình hình hiện tại cho thấy những điều William Gallas dự đoán là có cơ sở. Tottenham của Jose Mourinho, sau nửa mùa giải làm quen, đã bắt đầu thi đấu bùng nổ, họ đang dẫn đầu BXH với 8 trận bất bại, trong đó có màn huỷ diệt 6-1 trước Manchester United và thắng 2-0 trước Man City.

Đội quân trẻ của Frank Lampard cũng đang thi đấu ấn tượng, mới chỉ để thủng lưới 1 lần trong 4 trận Premier League gần đây, đang đứng thứ 3, chỉ kém Spurs 2 điểm. Hai đội sẽ trực tiếp đối đầu cuối tuần này.

Trong khi đó Arsenal đang đứng thứ 12 trên BXH, kém cả West Ham đang xếp thứ 8.

Thanh Vũ | 20:35 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục