Premier League sắp chào đón "viên ngọc" bị bỏ quên tại Barcelona

15:51 Chủ nhật 04/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Barcelona đang ngày càng bỏ rơi những tài năng trẻ.

Jean-Clair Todibo được Barcelona chiêu mộ từ Toulouse vào tháng 1, nhưng anh chỉ có được 2 lần ra sân kể từ thời điểm đó. Được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất nước Pháp, nếu tình hình vẫn không có gì thay đổi thì tiềm năng của Todibo chắc chắn sẽ không được phát triển hết.

Mới đây, Southampton được cho là đã đánh tiếng với Barca về thương vụ này, bởi HLV Ralph Hasenhuttl đang tìm kiếm một sự bổ sung cho hàng thủ của mình. Kể từ khi Virgil Van Dijk chuyển sang Liverpool, đội bóng này chưa thể khỏa lấp được khoảng trống mà cầu thủ Hà Lan để lại.

Southampton đánh giá rất cao khả năng của Todibo, và trước mắt thì họ muốn một bản hợp đồng cho mượn. Cả hai bên đều sẽ được lợi trong thương vụ này: hàng phòng ngự của The Saints được nâng cấp ngay lập tức, còn trung vệ người Pháp sẽ tích lũy không ít kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Report: Southampton want Barcelona defender Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

 Todibo không được Barcelona trọng dụng.

Chưa kể, Hasenhuttl vốn được biết đến như "Jurgen Klopp của dãy Alp", khả năng huấn luyện và phát triển cầu thủ của ông là không thể bàn cãi. Bằng chứng là sự có mặt của chiến lược gia này đã cải thiện ngay lập tức tình hình của Southampton ở mùa trước.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Barcelona chỉ còn lại ba cái tên là Gerard Pique, Clement Lenglet và Samuel Umtiti, nhiều khả năng họ sẽ không chấp nhận một điều khoản mua đứt Todibo vào cuối mùa từ Southampton.

Huỳnh Phong | 15:15 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục