Premier League sắp chào đón quái thú 65 triệu đến từ Liverpool

20:08 Thứ sáu 28/01/2022

Đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng kích nổ một bản hợp đồng bom tấn ngay trong phiên chợ Đông.

 

Klopp khen ngợi Fabinho  

 - Bóng Đá

 Không năm ngoài dự đoán, TTCN mùa Đông tại Premier League năm nay đang diễn ra khá yên ắng, vẫn chưa có bản hợp đồng đình đám nào được các CLB Big Six ký kết. 

 - Bóng Đá

 Trái với những ông lớn khác, Liverpool bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với khá ít tin đồn, thế nhưng, họ đã sẵn sàng kích nổ một bom tấn thực sự. 

5 ngôi sao tấn công dành cho Liverpool - Bóng Đá

 Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, The Kop đã gửi đến Porto một lời đề nghị chính thức, có tổng giá trị lên đến 65 triệu euro dành cho Luis Diaz.

 - Bóng Đá

 Khá bất ngờ khi Klopp muốn mang về một 'họng pháo' chất lượng khi mà hàng công của Liverpool vẫn đang thi đấu hiệu quả, nhưng dự kiến, bản hợp đồng này sẽ giúp The Kop trở nên 'đáng sợ' hơn rất nhiều. 

 - Bóng Đá

 Được mệnh danh là 'Cristiano Ronaldo của bóng đá Colombia', Diaz thực sự đang sở hữu những số liệu thống kê vô cùng bùng nổ. 

 - Bóng Đá

 Sau tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này (cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB), Diaz đã bỏ túi cho mình 19 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, chỉ tính riêng tại đấu trường quốc nội, chân sút 25 tuổi đã có đến 14 bàn và 4 pha kiến tạo sau 18 trận - trung bình mỗi trận, anh lại đóng góp trực tiếp vào 1 bàn thắng của Porto.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, không chỉ dẫn đầu về số bàn thắng ghi được, mà Diaz còn là cầu thủ có nhiều pha dứt điểm nhất trong khuôn khổ Giải VĐQG Bồ Đào Nha (63).

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, ngôi sao người Colombia còn dẫn đầu về số cú sút ở những tình huống bóng sống và phản công (57), đồng thời là số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương (162).

 - Bóng Đá

 Có thể khẳng định, Luis Diaz là một trong những chân sút xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Và nếu như có được sự phục vụ của tiền đạo này, chắc chắn 'hỏa lực' của Liverpool sẽ càng được nâng cấp mạnh mẽ. 

Huỳnh Phong | 19:38 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục