Premier League run rẩy vì hình ảnh của De Bruyne và Haaland

10:05 Thứ sáu 16/12/2022

TinTheThao.com.vnKevin de Bruyne và Erling Haaland vừa khiến dư luận phải chú ý trong hình ảnh mới nhất.

 

Kevin de Bruyne đã cùng gia đình có kỳ nghỉ ngắn ngày sau World Cup 2022. Kết thúc giai đoạn thư giãn ấy, tiền vệ Manchester City được xác nhận trở lại CLB chủ quản.

Ký giả Kieran Lynch của Daily Mail ghi nhận một hình ảnh không mong muốn dành cho cả Premier League. Theo đó, De Bruyne đã chính thức hội ngộ cùng Erling Haaland để cùng nhau tập luyện cho giai đoạn 2 mùa giải

Khác với De Bruyne, Haaland hoàn toàn sung sức khi không cùng Na Uy tham dự World Cup 2022. Sự tái hợp của 2 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công Man City sẽ gây ra nỗi sợ hãi cho Premier League. 

Erling Haaland and Kevin De Bruyne reunite in training for Manchester City - Bóng Đá

 De Bruyne và Haaland cùng nhau tập luyện tại Man City.

Haaland đã có một khởi đầu rực rỡ ở Anh sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè, ghi 18 bàn chỉ sau 14 trận. Trong khi đó, De Bruyne dẫn đầu danh sách kiến tạo của Premier League với 9 pha kiến tạo cho đến mùa này. Được biết, 5/9 pha kiến tạo ấy dành cho tiền đạo người Na Uy. 

Mặc dù vậy, Man City vẫn còn một số việc phải làm để trở lại ngôi đầu bảng. Sau trận thua sốc 1-2 trước Brentford trước kỳ nghỉ World Cup, họ kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Lữ Phong | 09:35 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục