Premier League hoàn thành thỏa thuận trị giá 2 tỷ

14:11 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League vừa thông báo một tin vui liên quan đến lĩnh vực tài chính - truyền thông.

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng để thay đổi giải đấu, hiện tại Premier League đang được xem là một trong những sân chơi bóng đá cấp CLB thành công nhất thế giới khi quy tụ nhiều siêu sao hàng đầu, những cuộc cạnh tranh hấp dẫn cùng giá trị bản quyền truyền hình cao. 

Mới đây, theo nguồn tin của nhà báo Martyn Ziegler từ trang The Times, Ban tổ chức Ngoại Hạng Anh vừa hoàn thành một thỏa thuận trị giá 2 tỷ USD với đối tác NBC Universal, trực thuộc tập đoàn NBC Sports Group. Theo đó, hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn kéo dài 6 năm và NBC Sports sẽ trở thành đơn vị truyền thông hàng đầu của Premier League trên lãnh thổ Hoa Kỳ. 

Premier League hoàn thành thỏa thuận trị giá 2 tỷ bảng - Bóng Đá

Thỏa thuận mới giữa Premier League và NBC Sports Group.  

Cũng theo nhà báo Martyn Ziegler, tổng chi phí mà Premier League nhận được có thể đạt đến con số 2.6 tỷ USD, đó là một số tiền khổng lồ và hứa hẹn sẽ giúp Ban tổ chức giải đấu có thể mở rộng đầu tư thêm cho nhiều lĩnh vực. 

Hiện tại, Premier League vẫn là sân chơi thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên thế giới khi cuộc đua đến ngôi vô địch và cạnh tranh các suất dự cúp Châu Âu vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn giữa các đội bóng như Chelsea, Man City, Liverpool, Man United hay Arsenal. 

Trọn bộ bàn thắng của Chelsea tại Stamford Bridge (Premier League):

 
Phi Yến | 13:13 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục