Premier League gặp vấn đề lớn với Champions League

08:29 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Ngoại hạng Anh khó có thể tìm ra cách xếp lịch đấu bù dành cho các đội bóng lọt vào vòng trong UCL.

 

Vừa qua, UEFA đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu tại vòng 1/8 Champions League. Các cuộc chạm trán sẽ kéo dài từ ngày 14 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3 theo giờ địa phương.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Dale Johnson thuộc tờ ESPN, việc sắp xếp lịch thi đấu như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các trận đấu bù ở Premier League. 

Premier League gặp vấn đề lớn với Champions League - Bóng Đá

 Lịch thi đấu tại vòng 1/8 UCL.

Cụ thể, các đội bóng anh lọt vào vòng knock out Champions League đều có những trận đấu đã bị hoãn ở giải quốc nội. Điều này buộc ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải tổ chức những vòng đấu bù nhằm cân bằng số trận giữa 20 đội tham dự. 

Được biết, Chelsea vẫn còn cuộc chạm trán với Liverpool.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra cho Man City, khi họ đã bị hoãn cuộc đụng độ Tottenham Hotspur. Nhưng vì cả 4 đội này đều đá ở Champions League (chủ yếu diễn ra vào giai đoạn giữa tuần) và ban tổ chức EPL cần phải đảm bảo các trận đấu tiếp theo diễn ra đúng lịch trình, do đó việc sắp xếp các trận đấu bù cho bộ tứ này cực kỳ khó khăn.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Premier League sẽ phải chờ kết quả vòng 1/8 Champions League để bố trí lại một lịch thi đấu hợp lý. Tại thời điểm đó chỉ còn 4 cặp đấu, do vậy họ có thể đưa ra một phương án phù hợp hơn.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:31 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục