Premier League được gì nếu tổ chức trận All-Star?

16:19 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Romelu Lukaku vừa nảy ra ý tưởng tổ chức một trận All-Star tại Premier League như mô hình của NBA. Đó thật sự là một ý tưởng không tồi.

Cụ thể trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của mình, Lukaku đã viết rằng: "Đây là ý tưởng dành cho các bạn. NBA có All-Star game. Vậy, các bạn không nghĩ rằng chúng ta nên tổ chức một trận đấu tương tự vậy ở Premier League sao? Một cuộc so tài đội miền Bắc với miền Nam! Bầu chọn sẽ do người hâm mộ... các bạn nghĩ sao @premierleague @FA."

Premier League được gì nếu tổ chức trận All-Star? - Bóng Đá

 Lukaku vừa có một phát kiến rất hay dành cho Premier League

Đây thật sự là một ý tưởng không tồi, khi BTC Premier League không chỉ giải quyết được vấn đề về lịch thi đấu, mà cũng sẽ giúp họ kiếm được không ít nguồn thu từ sự kiện này.

Giảm bớt áp lực cho các cầu thủ

Khi nhắc tới Premier League, NHM sẽ nhớ đến ngay một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất tại châu Âu. Không giống như La Liga, Bundesliga, Serie A hay Ligue 1, mặt bằng chung về trình độ của giải bóng số 1 nước Anh là khá đồng đều. Chính vì điều này nên cuộc đua vô địch, thậm chí là cuộc đua vào top 4 của các đội bóng luôn là rất quyết liệt.

Đã vậy, lịch thi đấu của Premier League lại còn dày hơn các giải đấu khác rất nhiều, thậm chí là chẳng có cả kỳ nghỉ Đông. Mới đây cũng đã có đề xuất Premier League sẽ thực hiện thí điểm việc nghỉ Đông vào mùa giải 2019/20. Nếu kết hợp khoảng thời gian nghỉ ngơi này cùng việc tổ chức một trận All-Star để giúp các cầu thủ có thời gian thư giãn và giao lưu với các đồng nghiệp, thì đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Bổ sung 'món mới' cho NHM

Theo mô hình tổ chức các sự kiện All-Star tại NBA và các giải đấu của Mỹ, BTC sẽ tiến hành tổ chức rất nhiều sự kiện, cuộc thi khác nhau chứ không đơn thuần là một trận đấu duy nhất. Cụ thể với NBA, họ vẫn luôn có những trận đấu dành cho các tân binh xuất sắc nhất, cuộc thi ném rổ, úp rổ,....

Premier League được gì nếu tổ chức trận All-Star? - Bóng Đá

 Trận đấu chỉ toàn các ngôi sao, tại sao không?

Nếu Premier League áp dụng mô hình này, thì NHM sẽ có cơ hội được thưởng thức trận cầu của những tân binh hoặc cầu thủ trẻ (dưới 20) xuất sắc nhất mùa giải. Bên cạnh đó hoàn toàn có thể nghĩ về một cuộc thi đá phạt, kỹ thuật, đánh đầu, bắt penalty,... Quá nhiều hình thức tổ chức để giới làm bóng đá có thể khai thác.

Con gà đẻ trứng vàng

All-Star vốn là một món đặc sản của các các giải đấu của Mỹ, và hơn thế khi đây là một Con gà đẻ trứng vàng của giới làm thể thao của quốc gia này. Thực tế ngoài việc bán vé, BTC còn có thể thu về một khoản tiền khổng lồ từ các sản phẩm ăn theo như áo đấu, poster, bóng,... cũng như thu nhập từ các nguồn thu khác từ quảng cáo hay các đơn vị tài trợ khác.

Video tài năng của Romelu Lukaku

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục