Premier League công bố bằng chứng quan trọng trận M.U - West Ham

09:56 Chủ nhật 23/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League đã lên tiếng về pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu giữa Manchester United và West Ham.

 

HLV Ralf Rangnick nhận xét về phong độ của Marcus Rashford

Man Utd vừa có trận đấu trên sân nhà tiếp đón West Ham. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với thầy trò HLV Ralf Rangnick. Lý do là bởi, "Búa tạ" là đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Thực tế, Man Utd gặp quá nhiều khó khăn. Suốt 90 phút thi đấu, Cristiano Ronaldo và đồng đội miệt mài tấn công và gây áp lực nhưng không thành. Khi mà tất cả đều nghĩ về kết quả hòa, Marcus Rashford đã lên tiếng đúng lúc.

Trong tình huống lên bóng ở phút 90+3, Edinson Cavani căng ngang như đặt để Rashford băng vào sút tung lưới West Ham. Dù vậy, bàn thắng này gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng, chân sút người Uruguay đã rơi về thế việt vị.

VAR check shows Edinson Cavani was onside for Manchester United’s winning goal vs West Ham - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Man Utd và West Ham vừa qua.

Tuy nhiên, Ban tổ chức Premier League đã bác bỏ thông tin này. Cụ thể, phía Premier League công bố bằng chứng cho thấy, vị trí nhận bóng của Cavani hoàn toàn hợp lệ. Do đó, bàn thắng được công nhận của Rashford là chính xác.

Với chiến thắng này, Man Utd chính thức bay thẳng vào Top 4 Premier League mùa này. Đây là động lực lớn để thầy trò HLV Ralf Rangnick tiếp tục duy trì phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

Tiểu Lam | 08:58 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục