Premier League chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12

18:45 Thứ sáu 14/01/2022

Với chuỗi thành tích ấn tượng của mình, ngôi sao người Anh hoàn toàn xứng đáng nhận được danh hiệu này.

Tận dụng đà sa sút của Chelsea vì cơn khủng hoảng lực lượng, Manchester City đã bức tốc mạnh mẽ trong tháng 12 với chuỗi 7 trận toàn thắng tại Premier League. Góp công lớn trong thành tích ấn tượng của The Blues chắc chắn phải kể đến Raheem Sterling, người vừa có vinh dự được nhận giải thưởng đặc biệt từ EPL.

Cụ thể, Sterling đã chính thức được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 12, sau khi tỏa sáng mạnh mẽ trong quãng thời gian này với tổng cộng 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đáng chú ý, Sterling cũng đã cán mốc 100 bàn thắng ở Premier League.

Sterling wins EA SPORTS Player of the Month award - Bóng Đá

 Sterling được vinh danh. 

Ngôi sao người Anh bắt đầu tháng 12 bằng pha kiến tạo giúp Ruben Dias mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, trước khi ghi bàn đầu tiên trong trận thắng Watford. Ở cuộc đối đầu Wolves, cựu sao Liverpool thực hiện thành công quả phạt đền mang đến bàn thắng duy nhất trong trận đấu, đồng thời trở thành cầu thủ thứ 32 trong lịch sử có được 100 pha lập công tại Premier League.

Cần biết, đây là lần thứ ba Sterling giành được giải thưởng này, và cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2018. Cùng với ngôi sao 27 tuổi, còn có 6 cái tên khác nằm trong danh sách rút gọn bao gồm Joao Cancelo, James Maddison, Gabriel Martinelli, Mason Mount, Martin Odegaard và Son Heung-min.

100 bàn thắng của Sterling tại Premier League 

 
Huỳnh Phong | 18:15 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục